Các vấn đề phải biết khi muốn xây dựng hồ hải sản - Thiế kế hồ cá koi

Các vấn đề phải biết khi muốn xây dựng hồ hải sản - Thiế kế hồ cá koi | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Các vấn đề phải biết khi muốn xây dựng hồ hải sản - Thiế kế hồ cá koi

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp vấn đề bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Khách hàng có yêu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp vấn đề bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ.

1. Hồ hải sản là gì?

Hồ hải sản – mục đích được thiết kế giả lập môi trường sinh sống tại sông với mục đích giữ sự sống những loại sinh vật biển cho đến lúc đem ra ngoài chế biến để giữ cho những loại hải sản lúc nào cũng được tươi ngon nhất. Nhà hàng, quán ăn vừa, hay là những căn biệt thự sân vườn chính là các khách hàng thường xuyên đến để được tư vấn và thiết kế hồ hải sản.

====>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

 Tư vấn và thiết kế hồ hải sản tại hcm

2. Vì sao nên thiết kế hồ hải sản?

Một món ăn hải sản ngon phụ thuộc rất lớn vào độ tươi sống của các loại hải sản chế biến. Nguyên liệu hải sản càng tươi ngon thì sẽ càng giữ được nhiều chất dinh dưỡng, mức độ thơm ngọt. Do vậy, nhu cầu dùng hồ chứa hải sản để nuôi cá sống, cua sống và những loại sinh vật được đánh bắt từ khu vực biển của các nhà hàng, quán ăn là rất cao.

3. Lưu ý lúc xây dựng hồ hải sản

Có một số điều mà chị em nên hiểu rõ trước khi quyết định lắp đặt hồ hải sản ở trong quán ăn của quý khách. Cần phải tìm kiếm về những loại vật liệu nào hợp từ bước đầu xây dựng có thể giúp các bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, cần lưu tâm đến thời gian bảo hành, toàn bộ hệ thống lọc và tay nghề của nhà cung ứng.

a. Hãy chọn kiểu thích hợp cho dàn bể hải sản

Trên thị trường vài năm gần đây có 3 dạng bể chính:

+ Dàn bể chứa hải sản xây đúc bằng xi măng và gạch, khu vực mặt trước được gắn kính:
Ưu điểm nổi bật: giá thấp, dễ thi công xây dựng.
Hạn chế: chiếm diện tích xây dựng lớn, không thể có tính di động, độ thẩm mỹ thấp.

+ Dàn bể được kê trên phần khung sắt hay là bằng inox:
Ưu điểm: giá đầu tư hợp lý, nhiều đơn vị thi công, ít chiếm diện tích, tính di động cao.
Nhược điểm: không hề tạo ra được sự khác biệt, chẳng hề đồng bộ giữa những loại vật liệu (phần kính và sắt hoặc là kính và inox).

Dàn bể được kê trên phần khung bằng inox

+ Dàn bể toàn kính (hoặc là kính chồng lên kính):
Ưu điểm nổi bật: nhiều mẫu mã, nhiều loại bể, khắc phục được hạn chế về địa hình, khả năng di động cao, ít chiếm dụng diện tích xây dựng, tạo ra được sự đồng bộ cao vật liệu xây dựng.
Nhược điểm: giá cao, kỹ thuật lắp đặt khó, không có nhiều đơn vị nhận lắp đặt.

Xác định những loại hải sản chủ đạo sẽ chứa: cách này sẽ giúp các bạn giảm được tiền đầu tư, công dụng của bể hải sản luôn được phát huy tối đa vì mỗi một loại hải sản có môi trường sống rất khác nhau, xây dựng hồ hải sản các bạn được đẹp hơn.

b. Quy định bảo hành và hệ thống lọc

Hệ thống lọc đó là yếu tố sống còn của thiết kế dàn hồ hải sản, nó ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành của dàn hải sản. Hiện tại có 2 dạng lọc cho dàn hải sản.

+ Lọc lắp đặt trong hồ: bộ phận hộp lọc đã được đặt 1 phần bên trong bể chứa hải sản.
Điểm nổi bật: đơn giản, ít tốn kém.
Nhược điểm: hiệu suất lọc kém, không phát huy tối đa tác dụng của bể, cá rất dễ chết, khó nâng cấp về sau.

+ Lọc ngoài (lọc đáy): Nước được dẫn truyền tuần hoàn vượt qua nhiều lớp vật liệu lọc trước lúc trở về phần bể lớn, bể lọc được để tại khu vực dưới cùng, có phần thể tích khá lớn vì thế chứa khá nhiều vật liệu để lọc.
Ưu điểm nổi bật: khả năng xử lý tốt, thiết bị lọc lớn khả năng xử lý cao, phần không gian lắp đặt thiết bị rất nhiều, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng để nâng cấp về sau.
Nhược điểm: tốn kém chi phí xây dựng hơn, vật liệu lọc cực kỳ cầu kỳ.

Chúng ta hãy lưu tâm đến chất lượng, quy định bảo hành, khi mà hệ thống bể của các bạn đang chứa hải sản gặp phải hư, chẳng thể nào ngừng hoạt động trong suốt 2 ngày được vì chẳng nơi thi công nào bồi thường cho quý khách cả. Bình thường dàn bể kính được bảo hành trong khoảng 5 năm, từng thiết bị bảo hành trong 6 tháng.

c. Uy tín của nhà cung cấp

– Không phải tất cả người xây dựng bể hải sản đều được qua đào tạo bài bản và hiểu đúng phương thức lắp đặt xây dựng. Có rất nhiều chi tiết phức tạp tuy rằng nhìn qua thì rất đơn giản, khi đã bắt tay vào xây bể sẽ không thể như chúng ta tưởng tượng được. Đôi khi có những người bởi vì lợi nhuận, chênh nhau về giá mà giảm tiêu chuẩn hoặc thi công ẩu, chất lượng thấp… Do vậy tìm được những nhà cung cấp có kinh nghiệm, biết được mọi quy định cơ bản như độ chịu lực của kính, lưu lượng lọc, những điểm sinh học của hải sản… sẽ làm cho gia chủ dễ xem được quá trình xây dựng của người thợ, từ đó chắc chắn được sản phẩm sáng đẹp lâu dài.

Bất kỳ hồ hải sản nào cũng cần vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo cá, mực, tôm, cua ở trong hồ được an toàn tuyệt đối.

Hồ hải sản nào cũng cần vệ sinh và bảo dưỡng
====>>> Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/dan-be-hai-san-va-nhung-dieu-can-luu-y-khi-lap-dat.html

- Kiểm tra trực quan: Kiểm tra hồ nuôi hải sản bằng mắt thường để đảm bảo rằng tất cả các thứ bên trong bể cá lúc nào cũng đang chạy tốt nhất, (là đèn chiếu sáng, bộ lọc), kiểm tra nhiệt độ, kiểm tra lượng tảo bên trong hồ…

- Các loại tảo & loại bỏ tất cả các mảnh vụn: Các loại tảo gây hại có thể sinh trưởng nảy nở trong hồ, giải phóng chất độc gây tác động xấu tới nhiều loại tảo đã được trồng trong hồ, giết chết các nhóm tảo có lợi và cá. Nên kiểm tra mặt thoáng, khu vực đáy hồ nuôi hải sản thường xuyên để kiểm tra xem hồ có bị tảo có hại xâm lấn hay không?

- Thay nước: Hãy luôn nhớ là các bạn phải thay đổi một phần năm tới 1/3 số lượng nước ở trong hồ chứa 2 lần một tháng.

- Xét nghiệm nước hồ: Thường xuyên kiểm tra nước cho nitrate, độ pH và độ cứng của lớp nước nên được kiểm tra kỹ lưỡng mỗi tuầnmột lần.

- Bảo trì đúng thời gian được quy định: Theo thời gian, tất cả các chất nền sẽ trở nên quá bẩn đục và cần được tiến hành vệ sinh một cách kỹ càng. Máy lọc carbon dioxide, phần máy bơm, bộ lọc và lò sưởi tất cả đều cần được thay thế định kỳ. Đèn nên được thay đổi ít nhất khoảng chừng 6 đến 12 tháng, vì cường độ đèn ở trong nước sẽ giảm sau một thời gian.

Khách hàng có yêu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Rất hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các vấn đề phải biết khi muốn xây dựng hồ hải sản - Thiế kế hồ cá koi | Thi công hồ cá hải sản