Chi phí thi công hồ cá koi Nhật có cao không?

Chi phí thi công hồ cá koi Nhật có cao không? | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Chi phí thi công hồ cá koi Nhật có cao không?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá koi, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn và đem tới bạn vô số những kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã thành công có từ trước đó. Hãy gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản là một dạng thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã không hề lạ lẫm với rất nhiều người.

 Ở tại đất nước Nhật Bản nơi xuất xứ của loại cá đó, “chơi cá Koi” được nhậc định chính là một nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa nghệ thuật này ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia, nhất là những nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế kiểu hồ này chẳng hề có diện tích cố định và thường tùy thuộc theo diện tích nơi muốn thi công hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa ít mét khối nước, cũng có kiểu hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào dự định xây của gia chủ sẽ có những kiểu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điểm đáng để ý đó là hồ cá koi đẹp chỉ khi nó có hệ thống lọc nước đúng với tiêu chuẩn. Có thể kể tới như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh được việc hồ sẽ bị bẩn nước hoặc là việc tanh nồng do cặn bẩn.

Các kiểu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một trong nhiều dịch vụ kinh doanh chủ chốt, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng sang trọng cùng những thiết bị phụ kiện tốt, Cát Tường được nhiều khách hàng lựa chọn, trở thành một nơi cung ứng hồ cá cảnh tốt nhất tại Miền Nam.

Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công các dạng bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Loại hồ đó có độ sâu khoảng chừng 80 cm đến 100 cm với vùng đáy hồ được xây dựng theo đúng kiểu lòng chảo. Quả thật, trong những mẫu hồ cá koi thì dạng hồ này có thiết kế được xếp vào hàng công phu bậc nhất. Ngoài việc thiết kế bộ phận bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy giúp tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ cá koi.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm có các bước sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt bộ lọc hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Điểm cần chú ý là các bộ phận bên trong thiết bị lọc nước sẽ hoạt động thường xuyên 24/24 vì thế phải mua loại chất lượng tốt nhất. Các dàn đèn trang trí phải thay thế bóng đèn khi đã dùng khoảng 8 – 10 tháng.

Để có thể thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng chính là hãy trang trí thêm các thực vật cây sống trong môi trường nước ví dụ như: sen, súng… Vấn đề đó sẽ giúp hạn chế các loại rêu gây hại và tạo bóng mát. Hơn nữa, nhớ để thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.

Hồ cá koi sân thượng

Dạng hồ trên đặc biệt phù hợp cho các căn nhà có điều kiện tốt, dạng nhà có khu vực sân thượng rộng rãi. Rất nhiều quý khách khi tìm tới Cát Tường đều chia sẻ với cửa hàng chúng tôi rằng, khách hàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc lúc tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày nghỉ hay chỉ cần ngắm nó bơi lội trong làn nước… thì tâm trạng đều hạnh phúc hơn nhiều.

Khi có kế hoạch xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với các bạn những điểm như sau:
+ Mặt bằng trên sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… cần tránh các chỗ tâm linh, những nơi để phòng bếp, chỗ phòng ngủ. Nhất là phải xử lý tốt vấn đề chống thấm.

+ Nên chú ý các màu có tông đậm, giúp hồ cá koi luôn sang trọng và vệ sinh hơn.

Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống đầy đủ thì các thú vui giải trí cũng được chúng ta quan tâm hơn. Nếu như so với dạng hồ cá koi ngoài trời thì dạng hồ trong nhà đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Do vậy, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì lựa chọn đơn vị đăng ký xây dựng đặc biệt quan trọng.
Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì những loại hồ ngoài trời tôi khuyên bạn nên chú ý đến các điểm đó là: tiểu cảnh – phong thủy – mức độ sâu của hồ.

Ở phần tiểu cảnh, bạn nên chọn những vật dụng trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích xây dựng. Do hồ cá koi đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Chọn đúng hướng dựng hồ sẽ giúp tăng giá trị phong thủy cho không gian căn nhà.

Bên cạnh nguyên tắc dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như thông tin trên thì độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Nếu gia đình bạn có trẻ em, không nên xây hồ sâu. Hãy quan tâm mực nước và nên cách mép hồ ước chừng 15 – 20 cm để hạn chế tình trạng cá nhảy ra ngoài.

Thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp


Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh chẳng phải lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Trường hợp không gian xây dựng chẳng đủ lớn thì các bạn có thể chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường cần gợi ý đến bạn nhiều kiểu hồ cá chép koi mini đặt tại những khu vực sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Xậy dựng hồ cá koi mi ni đặt bên trong vườn sẽ giúp khoảng sân đẹp hơn rất nhiều. Loại thiết kế nhỏ xinh này tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn đầu tư nhỏ chỉ là hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Nếu như khu vườn của bạn không quá to, nhớ nghĩ nay đến bước lựa chọn thiết kế tiện lợi trên nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng thức dậy sẽ được nhìn đàn cá chép koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ… Tâm trạng của bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không?

Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, kiểu hồ này chỉ việc tiêu tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian ngôi nhà bạn. Nên chọn một loại thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của gia chủ.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hay bên dưới chân cầu thang đó là khu vực đặc biệt lý tưởng nhằm giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh mục đích giúp cho căn nhà của chúng ta được sang trọng thì thiết kế hồ này còn giúp gian nhà thoáng đẹp hơn, xua tan không khí nóng lúc hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn có không gian sống của chính bạn hài hòa với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì nên nghĩ đến bước làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà nhé! Ưu điểm của loại hồ này nằm ở chỗ nó rất tiện lợi lúc cho cá koi ăn và tất nhiên là cả nhìn chúng nữa.

Thi công lắp đặt hồ cá koi 


Cách cải tạo bộ phận lọc hồ cá koi Nhật B
ản

Khi mà hồ cá quá bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và nhanh chóng chết hết. Do vậy, sau một thời gian hoạt động thì việc làm sạch hồ cá koi đó chính là cực kỳ cần thiết. Nhìn chung thì việc trên mất rất nhiều thời gian và công sức của cả gia chủ. Chỉ cần quý khách chẳng có những kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” làm hại lớn đến điều kiện sống của các loại cá này.

Bên cạnh việc tiếp nhận tư vấn và xây dựng hồ cá koi, Cát Tường còn kinh doanh thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Lúc vệ sinh hồ, cửa hàng chúng tôi tiến hành làm sạch hồ đúng cách, giữ được hàm lượng vi sinh và sinh vật phù du sống ở trong hồ. Trường hợp bộ phận lọc cũ không còn hoạt động tốt thì Cát Tường sẽ cải tạo phần hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn là tiền đề để để chắc chắn có được một hồ cá koi tốt nhất. Nhớ đừng quên việc trên đó nhé!

Quy trình xây hồ cá koi

Ngay khi nhận được thông tin chính thức từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau đó với quý khách trong thời gian nhanh nhất. Cửa hàng chúng tôi đảm bảo tất cả các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

Bước 1: Xem xét thực tế

Để thiết kế hồ cá koi phù hợp với căn nhà khách hàng thì phải xem xét địa thế trước khi chọn mẫu mã.

Bước 2: Đánh giá dự án

Dựa vào các thông tin từ khách hàng cung cấp, Cát Tường sẽ dựa vào tiêu chí của khách hàng, xét về tài chính và cả thiết kế theo như ý định của chủ nhân. Nếu khách hàng chấp nhận bản mẫu, chúng tôi sẽ lên ý tưởng bên trên bản vẽ sẽ giúp khách hàng liên tưởng chuẩn xác nhất về toàn bộ hồ cá koi sau khi hoàn thành.

Bước 3: Lên ý tưởng

Khi bản vẽ đã hoàn tất thì tôi và quý khách sẽ xem lại toàn bộ thiết kế bản vẽ. Những điểm chưa được thích hợp sẽ được sửa đổi trước lúc đưa vào thi công.

Thiết kế bản vẽ

Bước 4: Kiểm tra sửa đổi


Lúc đã sửa đổi thiết kế (nếu thấy cần thiết), Cát Tường nên rà soát thêm một lần nữa và tính toán lại phí xây dựng.

Bước 5: Ký kết hợp đồng xây dựng

Sau khi đã thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với khách hàng. Khi đã nhận tiền cọc và nhận định thời gian chính xác, cửa hàng chúng tôi sẽ xây dựng vào thời gian nhanh nhất.

Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ cá koi

Vào quá trình thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ giám sát chặt chẽ và xử lý nhiều việc phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với các bạn, chắc chắn hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết từ trước đó.

Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí

Khi hoàn thành thi công, cửa hàng Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá koi với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi kèm theo cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để bạn tiện cho việc dùng hồ. Lựa chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi mang lại chi phí xây hồ cá koi tiết kiệm nhất, giúp không gian sống của các bạn thêm sang trọng và thịnh vượng.

Các bạn cần tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý tới bạn nên chọn Thủy sinh Cát Tường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn và đem tới bạn vô số những kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã thành công có từ trước đó.

Các bạn có nhu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng, hãy gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Cát Tường.

Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chi phí thi công hồ cá koi Nhật có cao không? | Thi công hồ cá hải sản