Một số ý tưởng hồ chép koi đặc sắc trong năm 2017 | Hồ hải sản hcm

Một số ý tưởng hồ chép koi đặc sắc trong năm 2017 | Hồ hải sản hcm | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Một số ý tưởng hồ chép koi đặc sắc trong năm 2017 | Hồ hải sản hcm

Hồ cá koi đặc sắc hay không còn phụ thuộc vào khâu lên ý tưởng lúc đầu của gia đình bạn! Hãy xem nào! Bạn đang lên kế hoạch để xây dựng một hồ cá chép koi đẹp bên trong căn nhà của bạn. Nhưng mà quá khó để chọn được kiểu hồ thích hợp khi bạn không có chút kinh nghiệm nào thuộc ngành này. Hãy liên hệ đế Hồ Cá Cát Tường chúng tôi để được thiết kế hồ cá koi chuyên nghiệp nhất.

1. Gợi ý thiết kế hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi mini trong nhà có yêu cầu vô cùng cao về tính kỹ thuật. Phần không gian sống khá nhỏ do vậy mức nước, một số chỉ số pH, cách thức để cho cá ăn đều phải thực hiện Đúng cách và phải Đủ lượng. Dù vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn được kiểu hồ cá koi đẹp “hết nấc” nếu biết cách thiết kế hồ cá chép koi với toàn bộ không gian ngôi nhà.

- Hồ cá koi tiểu cảnh bosai – Dạng thiết kế này là sự kết hợp tốt nhất giữa việc nuôi cá cảnh và cây cảnh. Đây là mẫu thiết kế hồ cá đem đến nét yên bình tĩnh lặng rất đặc trưng đúng kiểu phong cách sân vườn Nhật Bản.

Thiết kế này là sự kết hợp tốt nhất giữa việc nuôi cá cảnh và cây cảnh
- Hồ cá koi giếng trời. Nói chung, vai trò của giếng trời chính là khu vực đón ánh nắng và gió, tạo sự dễ chịu cho toàn bộ căn nhà. Ở dưới giếng trời, trồng thêm một vài cây cảnh và thiết kế hồ cá koi mini trong nhà có tác dụng giúp tạo phong cảnh đặc sắc giúp cho giải trí cực tốt.

- Thi công hồ cá koi phòng khách. Trong thiết kế nhà cửa thì căn phòng khách thường hay có diện tích tương đối lớn và nó là “bộ mặt” của cả gia chủ. Để tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng khách, các bạn nhớ lắp đặt thêm thác nước trên kính, tranh đá, tiểu cảnh non bộ và một số loại cây nhỏ… để có thể giúp xanh hóa không gian sống của cả gia đình bạn.

2. Gợi ý thiết kế hồ cá koi sân vườn

- Thiết kế hồ cá koi với hoa súng và bức tường rêu. Mẫu thiết kế này có nét hoang dã, nó mở rộng không gian thiết kế căn nhà và giúp ngôi nhà của bạn hòa hợp nhịp nhàng với thiên nhiên xung quanh.

- Thiết kế hồ cá koi thác nước giúp khu vườn của gia đình bạn hóa thành một bức tranh thủy mặc cổ kính, đem đến nét thẩm mỹ cao cho không gian nhà. Hơn nữa, mẫu thiết kế này chỉ hợp với những ngôi nhà có diện tích khu vườn thoáng rộng vậy nên gia chủ có thể kết hợp trồng thêm những loại cây cảnh tạo bóng mát như: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

- Làm hồ cá koi theo lối ao hồ thiên nhiên vùng nông thôn. Mẫu trên đắt giá nhất là ở điểm… lạ mắt. Không cần quá cầu kỳ, không nên tốn nhiều diện tích… Gia chủ hoàn toàn có thể dùng các loại đá để thiết kế bờ hồ, nên chọn một số loại cây “thôn quê” như là bèo, chuối, cây trầu bà, cau… để đặt bên cạnh cho bể cá koi của gia đình mình.

- Thiết kế hồ cá koi ngay cạnh “lưng” nhà, dựa tường. Mẫu này yêu cầu phần tường nhà cần được xây dựng hơi cao, bạn phải phối hợp đặt thêm một số cây ví dụ như lan, hồng môn,… hay một vài loại cây không khí ở bên trên đó. Thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng để xây hồ thành hồ cá koi phong thủy bằng việc trang trí thêm những bức tranh thủy mặc.

Thiết kế hồ cá koi ngay cạnh “lưng” nhà
-  Kiểu xếp đá hồ cá – Ý tưởng đó rất phù hợp với gia chủ có phong cách mạnh mẽ và thích những gì độc đáo. Quả thực, ngôn ngữ của các loại cây/cá đều tương đối dễ hiểu thế nhưng của các loại đá, của họa tiết trang trí lại khó hiểu hơn nhiều. Đa phần chúng có ngụ ý và kỹ thuật thi công khá biệt. Do đó, gia đình bạn cần nhờ tới tư vấn của một số chuyên gia nếu chọn kiểu hồ cá như trên.

 - Xây dựng hồ cá koi sân vườn có thêm khe suối uốn lượn ở trong khu vườn. Với các gia đình có thêm vườn rộng và nhiều cây to thì bể cá này khá lý tưởng. Nó sẽ khiến không gian vườn của các bạn đẹp lãng mạn và tự nhiên hơn nhiều.

3. Gợi ý thiết kế hồ cá koi ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời trên ban công kết hợp tường rêu xanh. Phía ban công chính là phần không gian mở ngôi nhà và rất nhiều chủ nhân lựa chọn bày trí thêm một tường cây ngay tại chỗ này. Thiết kế phối thêm hồ cá koi Nhật sẽ làm cho căn nhà của bạn được phong cách hơn.

- Xây hồ cá koi ngoài trời phối hợp với đường đi, dọc theo những bậc cầu thang từ trong nhà ra khu vườn. Gia đình bạn hãy chọn bờ hồ cá làm bằng xi măng hay là đá cuội và bố trí đá thật tự nhiên. Ngoài ra, các bạn có thể trang trí thêm một vài tiểu cảnh chẳng hạn như cầu gỗ, căn nhà gỗ… Chắc chắn nó có thể biến ban công của gia đình bạn thành vị trí thư giãn tuyệt vời.

Bể cá chép koi phong cách Nhật Bản sang trọng
Để có thể xây dựng được một bể cá chép koi phong cách Nhật Bản sang trọng hay đơn thuần chỉ là một hồ cá nhỏ để trang trí bên trong căn nhà thì bạn cũng phải đảm bảo về kỹ thuật. Khi mà xây hồ cá koi Nhật chưa đúng cách sẽ dễ gặp phải những phiền phức về bộ lọc, nguồn nước hồ, khả năng chống thấm… có thể làm giảm tuổi thọ của cá chép koi. Cách hiệu quả đó là nên gọi đến các cửa hàng thi công hồ cá koi chuyên nghiệp để chắc chắn được tư vấn cụ thể. Việc này có thể giúp cho bạn sẽ không gặp sai xót trong việc xây dựng hồ cá koi, tránh gặp rắc rối lúc dùng hồ cá chép koi Nhật Bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Một số ý tưởng hồ chép koi đặc sắc trong năm 2017 | Hồ hải sản hcm | Thi công hồ cá hải sản