Mẫu hồ cá hải sản dạng phân tầng tại Hương Việt Restaurant

Mẫu hồ cá hải sản dạng phân tầng tại Hương Việt Restaurant | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Mẫu hồ cá hải sản dạng phân tầng tại Hương Việt Restaurant

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thiết kế với kiểu hồ kính sang trọng, vừa có thể chứa hải sản vừa tạo được không gian sử dụng hiện đại. Bên cạnh việc nằm ở vị trí đẹp thì thực phẩm nhiều và vị hải sản thơm ngon cũng là nguyên nhân giúp cho Hương Việt được rất nhiều thực khách lựa chọn. Tất nhiên, để có thể nấu được những đồ ăn thơm ngon thì nhất định phải xây hồ nuôi hải sản đạt chuẩn chất lượng.

1. Không gian lắp đặt hồ chứa hải sản

Hương Việt được thiết kế và chuẩn bị trang thiết bị đạt chuẩn cao. Xét về cơ bản, nhà hàng này có tổng cộng 18 phòng ăn kiểu gia đình được bày trí theo cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong khoảng 50 cho đến 200 khách. Rất dễ nhận thấy rằng, hải sản sử dụng mỗi ngày của Hương Việt khá lớn, thực phẩm yêu cầu cao về chất lượng, độ tươi ngon.

Thiết kế và chuẩn bị trang thiết bị đạt chuẩn cao

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Lựa chọn Hồ cá Cát Tường chính là đối tác xây dựng, Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản vật liệu bằng kính kết hợp với chân inox. Nếu so với các mẫu hồ hải sản khác thì mẫu hồ trên có tính linh động, dễ di chuyển lúc cần thiết. Cùng với ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng vật liệu kính ngay tại nhà hàng Hương Việt được xây chắc chắn với mẫu hồ trang nhã, không làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Song song đó, để giảm không gian xây hồ chúng tôi tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp cho Hương Việt nuôi các sinh vật hải sản đa dạng. Thêm nữa, việc chọn chất liệu kính làm chủ đạo, thực khách dễ dàng thấy rõ tất cả các loại hải sản trong hồ để gọi món ăn mà mình yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản chọn dùng vật liệu kính tạo cảm giác nhìn sạch sang và phù hợp với không gian đẹp của toàn cảnh nhà hàng. Bước thiết kế phân tầng hay không đều dựa vào nhu cầu dùng của nhà hàng để góp ý thêm. Với những nhà hàng quy mô như Hương Việt thì kiểu hồ cá này vô cùng tiện lợi cho bước nuôi hải sản và nhanh vớt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi đã tìm hiểu ý kiến khách hàng và chỗ lắp đặt hồ cá ở Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng và vẽ lại thành bản thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải căn cứ trên nhu cầu trong thực tế của đối tác. Nhờ đó, chẳng những Hương Việt mà những đối tác đã từng cộng tác với cửa hàng chúng tôi đều rất hài lòng với hồ cá ngay sau đó.

Khi đã đồng ý xong hết tất cả những việc liên quan đến mẫu hồ hải sản, giá thành và ngày giờ xây dựng, Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại sẽ được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn, tạo độ bền vững khi lắp các tấm kính vào.

Mẫu hồ hải sản hình tháp 
Mọi vật liệu đã được chọn dùng trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt Cà Mau đạt chuẩn chất lượng thế nên khách hàng vô cùng an tâm về “tuổi thọ” sử dụng hồ. Thêm nữa, hồ hải sản Hương Việt có đế kim loại đặt cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp tiếp ngay sau khi đã hoàn thành toàn bộ khung hồ hải sản. Đó được xem là thiết bị rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống của các loài sinh vật. Với dạng bể hải sản Hương Việt Cà Mau, chúng tôi chọn loại lọc tràn. Điều đó cũng có nghĩa là nước hồ sẽ chảy tuần hoàn qua rất nhiều hồ trước khi chảy về lại hồ chứa chính. Loại lọc nước đó có khả năng giúp xử lý khá cao, không gian lắp đặt nhỏ và dễ dàng nâng cấp bảo trì hơn khi cần thiết.

Sau thời gian hoàn thành, Cát Tường sẽ bắt đầu giao hồ đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách vệ sinh hồ hải sản

Trong lúc sử dụng, chắc chắn những chất bẩn của hải sản sẽ bám ở phần đáy hồ và các tấm kính. Để các hải sản đó sống tốt, giữ độ thơm ngon và đỡ hao phí tiền thu mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách đặc biệt quan trọng. Lau chùi hồ hải sản theo như định kỳ nhằm giúp hồ nuôi hải sản của nhà hàng phòng tránh được dấu hiệu bị nhiều tảo xanh, cặn bị chìm đáy bể. Thêm một điểm nên để ý là các bạn nhớ để phần nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu như ráo nước sẽ dẫn đến việc hệ thống lọc liền bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì nhớ đổi nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay khoảng chừng 2/3 lượng nước chính là đạt chuẩn. Nếu làm hồ hải sản chứa hải sản nước mặn nên chỉnh máy lạnh trong mức nhiệt 22 tới 25 độ C. Nếu lắp đặt hồ chứa cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì hãy chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.
Thi công hồ hải sản HCM giácực kỳ hợp lý

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Quý khách hãy tham khảo và gọi tới cửa hàng Cát Tường khi có ý định lắp đặt hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mẫu hồ cá hải sản dạng phân tầng tại Hương Việt Restaurant | Thi công hồ cá hải sản