Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy ấn tượng ở Quận Bình Tân

Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy ấn tượng ở Quận Bình Tân | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy ấn tượng ở Quận Bình Tân

Trong một vài năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” không gian sống dần trở thành xu hướng được nhiều người hướng tới. Trong đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi được xem là chọn lựa tốt nhất do kết hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và phong thủy. Nếu so với những nơi khác, nhu cầu xây dựng hồ cá Koi ở tp hcm nhiều hơn và xuất phát từ thực tế đó nên thành phố này xuất hiện vô số chỗ xây lắp hồ cá cảnh. Nếu như gia đình bạnh đang lên kế hoạch xây dựng hồ cá koi đẹp nhưng chưa có tìm được mẫu thiết kế và đơn vị nhận thi công thì hãy liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn sẽ tư vấn nhiệt nhệt hoàn toàn miễn phí nhé.

Hồ cá Koi chẳng những có công dụng giúp trang trí nhà cửa; nếu như biết phối hợp các yếu tố phong thủy sẽ cực tốt cho tài vận của gia đình bạn.

1. Lên ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, cửa hàng Cát Tường thích hợp những tiêu chí:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là các bạn đã biết trước giờ, kích thước bên ngoài cá koi Nhật tối đa có thể lên đến trên 1m. Tuy nhiên, việc đó không có nghĩa chiều dài toàn bộ hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Trường hợp diện tích không rộng rãi thì nhớ chọn mẫu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi trong hồ.

Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân được Cát Tường tư vấn chọn xây dựng và lắp đặt ở dọc theo hai bên bờ tường của nhà gia chủ. Biện pháp đó giúp xây hồ và bày trí tiểu cảnh dễ dàng hơn. Vui hơn nữa là, sau khi xây dựng xong các bạn có thể đặt thêm bàn ghế và “hô biến” toàn nơi đây biến thành căn phòng khách sang trọng.
Mẫu hồ cá koi trên sân thượng đẹp

+ Phối hợp tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ có tác dụng giúp “thổi hồn” vào trong hồ chép koi của bạn làm cho không gian căn nhà khoáng đạt dịu mắt hơn nhiều. Đặc biệt, theo như thiết kế kiến trúc cổ Việt Nam thì tiểu cảnh non bộ được ví như một tấm bình phong có thể trấn yểm tà, mang lại nét đẹp rất thoát tục như chốn bồng lai vậy.

Chẳng thua kém gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với dạng hồ cá bên trong nhà này Cát Tường lựa chọn đá là chất liệu chủ yếu bố trí theo kiểu non bộ. Do sử dụng đá cứng nên Cát Tường sẽ làm thêm các khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Lúc hoạt động, nước chảy tự nhiên ngay giữa những khe từ cao xuống thấp rất đẹp mắt. Ngoài việc sử dụng đá, Cát Tường còn dùng kết hợp thêm một số cây cảnh hợp nhất nhằm mục đích tạo độ tươi mát cho khắp hồ cá.

Ở rìa hồ được thiết kế uốn lượn với bờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và cách mặt nước hồ một đoạn để tránh tình trạng cá phóng lên bờ.

+ Có thiết kế hồ cá koi phong thủy

Cùng với việc sử dụng tiểu cảnh non bộ, một việc đáng chú ý là bức vẽ bát tiên được khắc họa khéo léo ở ngay trên khu tường ở ngay phía sau. Theo những truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm có sáu tiên ông và hai tiên bà) đã uống qua rượu và đào tiên do đó họ bất tử và được coi là biểu tượng của sự trường sinh và rất nhiều điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng mà không bởi vì như thế mà chúng bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự hiện diện của các vị này trong căn nhà sẽ nâng cao sức khỏe, luôn vui vẻ hạnh phúc và đem may mắn đến căn nhà.

Thêm nữa, để giúp đem lại yếu tố phong thủy thịnh vượng ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường khuyên gia chủ không nên xây quá gần ngôi nhà, không xây hồ ở gần chỗ thờ cúng hoặc là bên dưới tượng tam tài.
Hồ cá koi tiểu cảnh non bộ

2. Các bước lắp đặt hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Lúc nhận yêu cầu từ gia chủ, chúng tôi đã đến nhà khách hàng để khảo sát không gian nhà và chỗ dự định làm hồ cá koi.

- Dựa vào thực tế và nhu cầu của gia chủ, các nhân viên phụ trách của Cát Tường sẽ phác thảo kiểu dáng và ước tín chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận ý kiến sửa đổi của người chủ và thỏa thuận thông nhất một số các vấn đề như là: giá cả, thời gian bắt đầu, thời gian hoàn thành xong xuôi hồ cá, chi phí đặt cọc,… Chúng tôi nhanh chóng đem hợp đồng sang và tiến hành xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Trong quá trình thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ thông báo tiến độ đến khách hàng của mình. Nếu như có việc bất ngờ phát sinh sẽ giải quyết ổn thỏa ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến thời gian thi công hồ.

Vì xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở vòm phía trên Cát Tường gợi ý chủ nhà nên lựa chọn mái vật liệu kính để giúp đón ánh nắng mặt trời. Bước đó có tác dụng giúp giảm nhanh hiện tượng râu hại cá. Bên cạnh đó, gia đình tốt nhất đừng nên để những viên sỏi/đá ngẫu hứng ngay giữa lòng hồ cá koi hay là trồng những cây thủy sinh ví dụ như sen, súng… bên trong hồ vì nó có nguy cơ khiến cá koi bị trầy thân, dễ bị bệnh.

3. Các việc phải chú ý lúc vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được nhận định đó là loại cá cảnh khỏe và khá là dễ nuôi. Dù vậy, để đảm bảo chúng không bị bệnh và chết nhiều thì cần phải xây dựng được hồ cá chất lượng cho cá koi. Hồ đẹp, nước luôn sạch và chọn thức ăn hợp là một vài điều nhất định phải có để có hồ cá koi đẹp.

Cùng với thay nước hồ cá định kỳ thì các bạn nên chú ý vệ sinh tại phần bờ tường, thành hồ, ở đáy của bể cá. Hơn nữa, các bạn cần chú ý tạo dòng chảy vừa đủ để cá chép koi ham bơi lội, gia tăng khả năng kháng bệnh và giúp nhanh phát triển.
Xây dựng hồ cá koi 
Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ một tí nào cả. Chính vì điều này nên nhiều người vẫn còn đắn đo không biết có nên thi công. Trường hợp thắc mắc của gai đình bạn nằm ở nguyên nhân chưa tìm kiếm được nơi xây dựng tốt nhất, giá thành hợp lý hay vẫn chưa chọn được kiểu thiết kế hồ cá koi đẹp… Ngay lập tức hãy gợi điện tới cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi sẽ hướng dẫn và xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá phải chăng cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy ấn tượng ở Quận Bình Tân | Thi công hồ cá hải sản