Muốn tìm cửa hàng làm hồ hải sản tại tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường

Muốn tìm cửa hàng làm hồ hải sản tại tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Muốn tìm cửa hàng làm hồ hải sản tại tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là vật dụng vẫn hay thấy ở các nhà hàng, quán ăn… được dùng với chủ đích để giữ sống những sinh vật đại dương, cam đoan nấu nướng những thức ăn hải sản tươi ngon nhất. Vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là vật dụng vẫn hay thấy ở các nhà hàng, quán ăn… được dùng với chủ đích để giữ sống những sinh vật đại dương, cam đoan nấu nướng những thức ăn hải sản tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ có thể giúp cho các bước bảo quản các loại hải sản tốt nhất mà hồ hải sản còn thể hiện độ tinh tế và tính thẩm mỹ của chính chủ. Để có thể giúp môi trường kinh doanh ấn tượng và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng cần phải được thi công chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và gia chủ cần phải đăng ký đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để sự đầu tư của mình đạt hiệu quả nhất.

1. Vì sao nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường?

Vẫn luôn có trong top các nơi thi công hồ hải sản có tiếng khu vực miền Nam, cửa hàng Cát Tường là nơi tốt cho khách hàng đang có kế hoạch làm hồ hải sản nhằm phục vụ cho dự định buôn bán của bạn.

Hướng tới tiêu chí chất lượng hàng đầu, Cát Tường nhận tư vấn và gửi tới chị em những kiểu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Chúng tôi sở hữu nhiều mẫu phong phú, cam kết quá trình thiết kế và lắp đặt giống đến 100%, bảo hành hồ lên đến 36 tháng.

Đối với quyết định chọn dùng thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp các bạn tiết kiệm khoản phí đầu tư lúc đầu, sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

====>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html


Thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường theo đúng các bước:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường sẽ có thiết kế rất phức tạp để giúp đảm bảo môi trường sinh sống tốt cho rất nhiều dạng sinh vật đại dương khác như là: cá, tôm, cua…

Thời điểm hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng gồm có ba dạng: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân inox và hồ hải sản xi măng. Bên trong đó, mỗi loại hồ đều sẽ có những điểm riêng biệt như là:

- Kính chồng kính: thiết kế chiếm ít diện tích sử dụng, mẫu mã đa dạng, có tính di chuyển đi chỗ khác, đồng bộ về mặt vật liệu thế nên có tính thẩm mỹ rất cao.

- Hồ hải sản có phần chân làm bằng inox hoặc là khung sắt: có giá thành hợp lý, dễ di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích và dạng này đều được nhiều chỗ chấp nhận thi công nên rất dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng vật liệu xi măng và gắn kính ở phía mặt trước: Dạng trên có giá rất cao và yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của loại hồ đó chính là cố định, cần diện tích xây dựng lớn, tính kỹ thuật khá cao. Hiện không có mấy đơn vị thi công kiểu này.

Để giúp việc chọn mẫu mã và thi công nhanh chóng, các bạn hãy nhận định rõ dạng sinh vật chủ đạo sẽ sống bên trong hồ. Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng phù hợp với mục đích sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu hồ thích hợp sẽ đem đến môi trường sống tối ưu cho tất cả các dạng hải sản, sẽ giúp hồ hải sản phát huy tác dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp quý khách có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn. Khi mà các mẫu thiết kế phù hợp nhu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng có kế hoạch cụ thể và tiến hành thi công trong thời gian nhanh nhất có thể.

Bảng vẽ 3D sẽ giúp quý khách có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản


Cát Tường chắc chắn sẽ lắp đặt theo đúng bản vẽ 3D đã gửi đến khách hàng trước đó. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những thiết kế khác như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều sẽ có dịch vụ được vẽ bằng bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

- Ký kết hợp đồng và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, cửa hàng Cát Tường sẽ liên tục cập nhật các bước lắp đặt hồ hải sản, xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo giao nhận hàng đúng thời gian hợp đồng.

Những thiết bị cho hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn để phù hợp nhất đối với dàn bể và các loại sinh vật khách hàng đang nuôi. Chúng tôi sẽ xác định nơi và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi vô cùng để ý đến yếu tố phong thủy và thi công hồ hải sản sao cho gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn.

- Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Sau khi hoàn thành mọi thứ, chúng tôi sẽ bàn giao sản phẩm và hướng dẫn quý khách cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Chú ý tới Quý khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng cần thiết và vật này quyết định đến không gian sinh sống của hải sản nên cần thiết phải vệ sinh theo đúng phương pháp. Thường thì chỉ cần một vài tháng sử dụng, hồ hải sản đã xuất hiện nhiều cặn bẩn và nên được bảo trì theo đúng định kỳ. Lúc đó Cát Tường sẽ hướng dẫn cụ thể các bước như thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn nên được đổi đi ít nhất khoảng 6 đến 12 tháng, bởi vì cường độ hoạt động của đèn trong nước sẽ giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Cát Tường

Ngoài dịch vụ nhận làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với những bể hải sản có thời gian sử dụng lâu ngày hoặc dạng bể không đảm bảo về chất lượng, nguồn nước dùng quá kém… sẽ gây ra vấn đề nước có mùi rất tanh gây hại đến thực khách.

Chính vì thế, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi vẫn chưa đủ, việc cải tạo bể hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ luôn được cửa hàng Cát Tường đặc biệt chú trọng. Thời điểm hiện tại cửa hàng chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng ở tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho bạn có hướng giải quyết vấn đề một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

Thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ
====>>> Xem thêm: http://www.hohaisanhcm.com/2017/07/o-dau-cung-cap-dan-ho-hai-san-chuyen-nghiep-ho-ca-cat-tuong.html

4. Bảng giá bể hải sản

Chắn chắn, bất kể khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong các khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đều quan trọng. Nếu không chọn được nơi làm bể cá hải sản chất lượng thì không chỉ ảnh hưởng đến thời giờ thi công mà còn “phí” vốn đầu tư ban đầu.
Thường thì khi lắp đặt hồ hải sản thì gia chủ sẽ lựa chọn phương án khoán trọn gói cho công ty hoặc là nơi đã đăng ký. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại Cát Tường có giá rất hợp lý, ứng với mỗi một loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có được bảng báo giá cụ thể tất cả các vật liệu dùng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Liên hệ với Cát Tường, cửa hàng chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh và giống 100% với mẫu thiết kế được chọn trước đó.

Những dạng thiết kế hồ hải sản đẹp quý khách có thể lựa chọn như là:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được đặt lên khung sắt hay là inox

+ Dàn hồ hải sản sẽ được xây bằng xi măng, ở mặt trước bằng kính.

Dựa theo nơi đặt bể và số vốn đầu tư, quý khách đều được Cát Tường tư vấn mẫu hồ phù hợp với yêu cầu sử dụng. Việc báo giá rõ ràng sẽ giúp quý khách chủ động được nguồn vốn, có thể so với nhiều đơn vị khác để có thể chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các sản phẩm khác

Thủy sinh Cát Tường hoạt động với mục tiêu trở thành một trong các đơn vị thi công hồ hải sản chuyên nghiệp ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Làm việc cùng phương châm không ngừng phát triển, Cát Tường ngày càng hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng là trung tâm của mọi lợi ích kinh doanh và nhận được sự đánh giá cao từ các cửa hàng từng ký kết hợp đồng.

- Về mẫu mã sản phẩm

Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin mang lại cho bạn những kiểu dáng thiết kế hiện đại, ấn tượng hợp với không gian thi công và nhu cầu sử dụng.

- Về chất lượng sản phẩm

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với đối tác, Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật nhất. Trước khi giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu nội bộ trước khi giao nhận đến khách hàng. Tất cả các thiết bị đã được chúng tôi sử dụng trong quá trình thi công đều đạt chuẩn kỹ thuật, đem đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.

- Thời gian bàn giao sản phẩm

Tuân thủ theo đúng nội dung hợp đồng được ký trước đó. Nếu như có xảy ra sự cố hoặc như có phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi tốt nhất của khách hàng.

Dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản

- Chế độ bảo hành

Với hồ hải sản có thời gian bảo hành sửa chữa đến 36 tháng. Cát Tường có chế độ bảo hành hấp dẫn với tất cả khách hàng, nhanh chóng hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong trường hợp có sự cố, nhân viên của Cát Tường sẽ kiểm tra và xử lý trong khoảng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày đối với những nơi ngoại tỉnh.

Khách hàng có yêu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Rất hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn tìm cửa hàng làm hồ hải sản tại tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản